Ford Ranger ติดตั้งไฟ LED STEDI C4 พร้อม STEDI SWITCH PANEL

แชร์บทความ

ไฟ LED STEDI รุ่น C4 Black Edition มาพร้อมกับ STEDI Panel Switch ตรงรุ่น Ford Ranger, Everest, Raptor ได้ถูกติดตั้งเรียบร้อยแล้วใน Ford Ranger ปี 2017

stedi c4 ford rannger

โดยส่วนตัวชอบมากครับ โดยเฉพาะ Panel Switch ดูเรียบเนียนและกลมกลืนไปกับภายในของรถเลยครับ และสามารถควบคุม Power Aux ได้ถึง 4 chanel ซึ่งสามารถนำ Aux ไปต่อใช้กับอุปกรณ์อะไรก็ได้ครับ ที่ใช้ไฟ 12V

stedi panel switch ford

และอีกส่วนนึงคือ ไฟ LED แอดมินเลือกใช้ STEDI รุ่น C4 จะประกอบไปด้วย ตัวไฟ, ชุดขาจับ และตัวการ์ดสีมาให้อีก 3 สี (ดำ, เหลือง, น้ำเงิน) เหตุผลที่แอดมินเลือกรุ่นนี้คือ เล็กกระทัดรัด และใช้งานได้จริงครับ

stedi c4

สามารถรับชมคลิปรีวิวการติดตั้งแบบละเอียดได้ที่ https://youtu.be/hAf1dsILNHs?si=Yx0WTyzlTr1uWdpk

อุปกรณ์ของ STEDI แอดมินสั่งซื้อโดยตรงจาก https://www.stedi.com.au/ ซึ่งเมื่อร่วมค่าขนส่ง และค่าภาษีนำเข้า ราคาจะอยู่ที่ 8,XXX บาท ครับ หรือ สั่งซื้อในเมื่อไทยก็ได้ครับ ได้ที่ https://www.facebook.com/rtkperformance/ ราคาก็จะสูงขึ้นมา แต่ก็มั่นใจในประกันได้ครับ อยู่ที่ความสะดวกครับ

https://www.stedi.com.au/

และสุดท้ายอุปกรณ์ที่จะขาดไม่ได้คือ กล่องรีเลย์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ แอดมินลงรายละเอียดไว้ที่ด้านล่างบทความแล้วครับสามารถไปดูได้ครับ เพราะอุปกรณ์และรายละเอียดค่อนข้างเยอะมากครับ

stedi relay box

สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพของแสงไฟ เดี๋ยวจะทำการทำสอบอีกทีครับ ในสถานการณ์ต่างๆ แต่เบื้องต้นได้ลองๆบ้างแล้ว ก็ถือว่าสว่างและยิงลำแสงได้ไกลมากครับ

stedi ford ranger

ส่วน Wiring Diagram ต่างๆ แอดมินลงรูปไว้ที่โพสแล้วครับสามารถต่อและทำตามได้เลยครับ

stedi wiring diagram relay box
stedi wiring diagram switch panel

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mrnong789/posts/pfbid02wHYJr9XV6zyU3BpFWzytFnKB7QW57GuxrPvXwEUn3rvP1Dc9i7uBV4nBHipLXKgZl

อุปกรณ์ที่ใช้ทั้งหมด

เนื้อหาอ้างอิงเพิ่มเติม

สามารถติดตามผลงานอัพเดทได้ที่ แฟนเพจ : https://www.facebook.com/mrnong789

เข้าร่วมกลุ่ม Ford Club Thailand : https://www.facebook.com/groups/fordclubthailand

#stedi #stedilights #fordstedi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *